Thursday 16 June 2016

ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ใน โปรแกรม metatrader 4 สำหรับ binary ตัวเลือก วิธีการ ให้ หมดอายุ ใน ordersend (ที่ )






+

ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ใน โปรแกรม MetaTrader 4 สำหรับ ตัวเลือกไบนารี วิธีที่จะให้ หมดอายุ ใน ordersend () ที่ ? ฉันใช้ โปรแกรม MT4 ที่มี ตัวเลือกไบนารี โมดูล จะ developp บาง ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ฉันเพียงแค่ มีคำถาม อะไร ไวยากรณ์ของ คำสั่ง MQL4 ordersend () เพื่อ ให้ 3 พารามิเตอร์ของ ตัวเลือก ไบนารี ? ในความเป็นจริง สำหรับ ตัวเลือก ไบนารี เรา จะต้องให้ การลงทุน ที่ ขึ้นหรือลง และ หมดอายุ ใน พารามิเตอร์ของ ordersend ที่ ( ) ผม ไม่เห็นนี้ 3 ชนิด ของพารามิเตอร์ สำหรับ ตัวเลือกไบนารี ตอนแรก ผมคิดว่า จะ เกิดขึ้นใน "เวลา หมดอายุ " หรือบางทีอาจจะ ใน " StopLess " แต่ดูเหมือนว่า ที่ไม่ได้ กรณีที่ ขอบคุณ ล่วงหน้า โดย ถ้าใคร จะช่วยฉัน




No comments:

Post a Comment