Wednesday 1 June 2016

วิธีที่คุณสามารถ ติดต่อ มาตรฐานการค้า






+

วิธีที่คุณสามารถติดต่อมาตรฐานการค้า วิธีที่คุณสามารถได้รับการแนะนำให้รายงานปัญหาผู้ประกอบการหรือติดต่อมาตรฐานการค้า คำแนะนำเกี่ยวกับสิทธิตามสัญญาและข้อพิพาทและการรายงานปัญหาผู้ค้า เราทำงานร่วมกับประชาชนแนะนำบริการของผู้บริโภคแห่งชาติซึ่งมีพนักงานที่ปรึกษาการฝึกอบรมที่จะช่วยให้ผู้บริโภคและผู้ประกอบการค้าที่มีคำแนะนำก่อนการช้อปปิ้งและคำแนะนำเกี่ยวกับข้อพิพาทเกี่ยวกับสัญญาการจัดหาสินค้าและบริการ บริการผู้บริโภคแห่งชาติพนักงานได้รับการอบรมยังจะใช้รายงานเกี่ยวกับปัญหาผู้ค้าและเพื่อให้การประเมินผลเบื้องต้นของพฤติกรรมความผิดทางอาญาที่เป็นไปได้โดยผู้ค้า ในกรณีที่พวกเขาเห็นเป็นปัญหาความผิดทางอาญาที่เป็นไปได้ที่พวกเขาให้แน่ใจว่าข้อมูลทั้งหมดที่ได้รับการบริการถูกต้องมาตรฐานการค้าทุกที่ในประเทศที่อาจจะมี หากคุณเป็นผู้บริโภคและคุณโทรไปยังหมายเลขโทรศัพท์ของเราโทรของคุณจะถูกส่งโดยอัตโนมัติไปยังบริการผู้บริโภคแห่งชาติ หากคุณส่งอีเมลหรือจดหมายที่คุณจะได้รับการตอบกลับที่นำคุณไปยังผู้ให้บริการผู้บริโภคแห่งชาติ หากคุณเป็นผู้ประกอบการและคุณต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับข้อพิพาทกับผู้ประกอบการอื่นหรือผู้ประกอบการที่จะรายงานปัญหาเราจะนำคุณไปยังผู้ให้บริการผู้บริโภคแห่งชาติ หรือมิฉะนั้นโปรดใช้จำนวนและแบบฟอร์มการร้องเรียนของผู้บริโภคในหน้านี้ คำแนะนำการปฏิบัติทางธุรกิจและการออกใบอนุญาต / สอบถามข้อมูลการลงทะเบียน หากคุณเป็นผู้ประกอบการและคุณต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับการทำให้แน่ใจว่าธุรกิจของคุณเองสอดคล้องกับกฎระเบียบมาตรฐานการค้าคุณสามารถติดต่อเราโดยตรงทางโทรศัพท์อีเมลหรือจดหมาย ตอนนี้เราจะทำให้ค่าใช้จ่ายสำหรับคำแนะนำทางธุรกิจมากที่สุด คุณจะได้รับโดยทั่วไปคำแนะนำฟรีในหลายพื้นที่ของการค้าการควบคุมมาตรฐานในเว็บไซต์ของเรา หากคุณเป็นผู้ประกอบการและคุณมีการสอบถามเกี่ยวกับการลงทะเบียนใบอนุญาตหรือที่เราดูแลคุณสามารถติดต่อเราได้โดยตรงผ่านทางรายละเอียดทางด้านขวาของหน้านี้หรือใช้คำแนะนำธุรกิจรูปแบบการเชื่อมโยงในหน้านี้ เยี่ยมชมเรา เราจะไม่สามารถที่จะให้คำแนะนำผู้บริโภคหรือใช้รายงานเกี่ยวกับปัญหาผู้ค้าจากผู้เข้าชมที่สำนักงานของเรา คุณสามารถแทนติดต่อบริการผู้บริโภคแห่งชาติ รายงานยานพาหนะสินค้าหนักในการละเมิดข้อ จำกัด การสั่งซื้อน้ำหนัก การเจรจาและการจัดกิจกรรมการศึกษา




No comments:

Post a Comment