Tuesday 14 June 2016

วิธีการใช้ ต่อท้ายหยุด






+

วิธีการใช้ต่อท้ายหยุด ต่อท้ายหยุดเป็นโฆษณามากขึ้น vanced ประเภทของคำสั่งหยุดการสูญเสียที่สามารถลดความเสี่ยงเกี่ยวกับการค้าของคุณเป็นความคืบหน้าการค้า มันเป็นเช่นนี้โดยการปรับตัวเองให้อัตราที่ดีมากขึ้นเมื่อมีการย้ายการค้าผู้ประกอบการค้า & rsquo; s โปรดปราน ในขณะที่ประเภทของคำสั่งนี้ไม่ได้เป็นความรู้ที่จำเป็นที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จหยุดต่อท้ายมีการใช้งานในเทคนิคการซื้อขายต่างๆและมัน & rsquo; สาแนวคิดที่ดีที่จะเรียนรู้ มีสองประเภทหลักของการหยุดต่อท้ายอยู่ที่คุณจะพบแบบไดนามิกและคงที่ขั้นตอน คุณสามารถเลือกประเภททั้งเมื่อมีการวางคำสั่งซื้อที่ตลาดหรือสั่งสินค้ารายการหลังจากคลิกที่ปุ่มขั้นสูงมองเห็นด้านล่าง การทดสอบชนิดที่แตกต่างกันเหล่านี้ของการสั่งซื้อด้วยตัวคุณเองลงทะเบียนสำหรับบัญชีการสาธิตการซื้อขายฟรี เรียนรู้ Forex: สองประเภทของการหยุดต่อท้าย แบบไดนามิกท้ายหยุด ตัวเลือกแบบไดนามิกเป็นจุดต่อท้ายที่พบมากที่สุด นี้จะปรับหยุดของเราทุกคนที่ 0.1 pip ย้ายค้าในความโปรดปรานของเรา ตัวอย่างเช่นสมมติ & rsquo; s บอกว่าเราตั้งหยุดแบบไดนามิกของเราเริ่มแรกใน -10 จุดและจากนั้นย้ายค้าในความโปรดปรานของเรา 1 จุด หยุดของเราจะย้ายจากจุดเล็ก ๆ 1 -10 pips กับ -9 จุด ต่อไปจะย้ายการค้าในความโปรดปรานของคุณต่อไปของเราจะหยุดย้าย pip สำหรับ pip (ที่จริงจะเป็นที่แน่นอนมากขึ้นก็จะย้ายเข้าเพิ่มขึ้น 0.1 pip) คุณจะเห็นว่าเรื่องนี้จะช่วยลดความเสี่ยงของเราเกี่ยวกับการค้าต่อไปการค้าย้ายในความโปรดปรานของเราเพราะที่จะส่งผลในการหยุดการสูญเสียที่มีขนาดเล็ก แต่ขอ & rsquo; s กล่าวว่าการค้าไม่ได้ไปในความโปรดปรานของเราสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว? ไม่มีอะไรแน่นอน หยุดต่อท้ายจะย้ายไปในทิศทางเดียวและที่อยู่ในความโปรดปรานของเรา ดังนั้นหากการค้าไปกับเราหยุดเราจะไม่ย้ายห่างไกล หยุดของเรายังได้รับรางวัล & rsquo; เสื้อให้ขึ้นพื้นดินใด ๆ ที่อาจได้รับจากราคาที่บวกก่อนย้ายอย่างใดอย่างหนึ่ง มันจะอยู่ที่ & ldquo ของตนเครื่องหมายน้ำสูง & rdquo; จนกว่าจะมีการตีหรือจนกว่าจะมีการค้าจะปิดออกยกเลิกคำสั่งหยุด ลงทะเบียนเพื่อรับรายชื่ออีเมลของฉันที่จะได้รับบทความล่าสุดของฉันและวิดีโอ ขั้นตอนคงหยุดต่อท้าย ตัวเลือกการแก้ไขจะคล้ายกับแบบไดนามิกยกเว้นมันจะทางในการเพิ่มขึ้นคงที่ของจุด เมื่อเลือกที่นั่นเป็นสนามที่ 2 เราสามารถเปลี่ยน นี้จำนวนคงที่ของเราในจุดที่เราต้องการหยุดของเราที่จะย้าย ดังนั้นแทนที่จะต้องหยุดเส้นทางทุก 0.1 จุดเช่นหยุดทดลองแบบไดนามิกเราสามารถมีได้ทางทุก 10 จุด 20 จุด 50 จุดสิ่งที่เราต้องการ นี้ส่งผลในการหยุดต่อท้ายช้าที่รอให้จำนวนหนึ่งของจุดที่จะเกิดขึ้นก่อนที่จะย้ายปริมาณของจุดที่ ตัวอย่างเช่นสมมติ & rsquo; s บอกว่าเรามี -50 pip หยุดการสูญเสียที่เราตั้งไว้ที่ทางด้วยขั้นตอนคงที่ 10 ครบวงจรของเราจะอยู่ที่ -50 จนการเคลื่อนไหวของราคาในความโปรดปรานของเราเต็มรูปแบบ 10 จุด เมื่อ 10 จุดของกำไรลอยถึงเกี่ยวกับการค้าหยุดขั้นตอนของเราคงที่จะกระโดดลงมาจาก -50 ถึง -40 หยุดของเราก็จะอยู่ที่ -40 จนกว่าราคาจะเคลื่อนไหวในความโปรดปรานของเราอีก 10 จุดถึง 20 จุดรวม ในเวลาที่หยุดเราจะย้ายจาก -40 ถึง -30 และอื่น ๆ การสูญเสียหยุดเป็นส่วนสำคัญของการจัดการเงิน หากคุณต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการที่ดีหยุดใช้ข้อ จำกัด และคำสั่งการจัดการอื่น ๆ คลิกที่นี่สำหรับหลักสูตรการจัดการเงินของเราฟรี (27 นาที) ซื้อขายดี! --- เขียนโดยร็อบ Pasche ลงทะเบียนเพื่อรับรายชื่ออีเมลของฉันที่จะอยู่ถึงวันที่มีบทความล่าสุดของฉันและวิดีโอ วิดีโอบทเรียน || การฝึกอบรม Forex ฟรี




No comments:

Post a Comment