Thursday 2 June 2016

ความคิดเห็น iforex และการจัดอันดับ






+

ความคิดเห็น iFOREX และการจัดอันดับ การให้คะแนน: หลอกลวงชื่อ: Jus ฟินแลนด์ ฉันมีการซื้อขายกับโบรกเกอร์นี้หลายต่อหลายครั้งในช่วงระยะเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา "การผู้จัดการบัญชี" ไม่ได้จริงๆ แต่ต้องการช่วยให้คุณสามารถใส่เงินในบัญชีของคุณสูญเสีย ในที่สุดคุณจะหลวมทุกอย่างไม่ว่าสิ่งที่คุณทำ แพลตฟอร์มของพวกเขาเร่งการสูญเสียทั้งหมดและฉันได้เห็นนี้เกิดขึ้นไม่กี่ครั้ง อย่าลงทุนกับ บริษัท นี้ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือไม่มีการกู้คืน ทั้งหมด "โบนัส" จะทำให้คุณสูญเสียมากยิ่งขึ้น ฉันทำ Monet ดีมากกับโบรกเกอร์ที่ได้รับใบอนุญาตจริง ระวัง! อย่าลงทุนกับ iforex การจัดอันดับ: ไม่ได้จัดอันดับชื่อ: โฮเซค ประสบการณ์ของฉันกับ iforex ไม่ดีที่จุดเริ่มต้นคนแรกที่ติดต่อฉันเป็นผู้หญิงที่โมนิก้าและเธอเพียงใส่ใจเกี่ยวกับเงินไม่เคยบอกฉันเกี่ยวกับที่ผมจำเป็นต้องมีเอกสารการเบิกเงินของฉันหลังจากที่เงินฝากไม่เคยเรียกฉัน! อีกสองคนเรียกหลังจากที่หนึ่งในการดำเนินการฝึกอบรม Vera แต่ไม่ได้อยู่ในบัญชีการสาธิตและอื่น ๆ สำหรับเอกสาร Jessika แต่เพียงคนสำหรับเอกสารที่เป็นคนซื่อสัตย์มากและเป็นประโยชน์อย่างแท้จริงเธออธิบายอดทนในสิ่งที่คนอื่น ๆ ไม่ได้ดูแล ฉันต้องการเธอคนนี้สำหรับผู้จัดการบัญชี แต่เธอเป็นเพียงเอกสารที่เธอชักชวนให้ผมทั้งๆที่มีประสบการณ์ที่ไม่ดีของฉันที่จะให้มันลองเธออธิบายว่า บริษัท ที่ถูกต้องตามกฎหมายในอัตราแลกเปลี่ยนต้องตรวจสอบลูกค้าและต้องใช้เอกสารที่ผมไว้วางใจของเธอและ ผมสามารถที่จะถอนตัวออกครึ่งหนึ่งของเงินของฉันเพราะต่อมาผมตัดสินใจที่จะใช้บัญชีและเธอเชื่อมต่อกับฉันอย่างรวดเร็วไปยังผู้จัดการ luis อื่นที่เป็นเลิศฉันทำกำไรบางส่วน แต่ผมก็โลภและมันหายไปหลังจากที่ แต่มันเป็นความผิดของฉันและฉัน จะเห็นได้ว่า บริษัท ที่แม้จะมีปัญหาบางอย่างยังคงตกลงไม่ได้หลอกลวงผมแนะนำให้เพื่อนสองสามคนและบางส่วนของพวกเขายังคงใช้มีความสุขมาก การจัดอันดับ: ไม่ได้จัดอันดับชื่อ: เคนนี นาย Choy ผมอาจจะมีอีเมลของคุณ? การให้คะแนน: หลอกลวงชื่อ: D. John Thiruthuvadoss อินเดีย iforex ปิดข้อเสนอของฉันทั้งหมด 4 ครั้งโดยปราศจากความรู้ของฉันเมื่อผมมีบัญชี margin. My พอผู้จัดการ Neela P ไม่เคยเข้ามาหวังที่จะเรียกคืน แต่สัญญาเดียวที่จะจัดให้มีการซื้อขาย bonus. Opening ฉบับที่เท่ากันซื้อและขายตำแหน่งที่จะไม่เพิ่มขึ้นหรือ ลดลงที่มี margin. But เมื่อคุณได้รับกำไรแพลตฟอร์ม iforex แตกต่างกันจะทำให้อัตรากำไรขั้นต้นและจะต้องการที่จะ deposit. In 2014 อีกครั้งในตำแหน่งของฉันทั้งหมดถูกปิดเมื่อผมมีมากขึ้นกว่า $ 2000.I ตะโกนใส่บัญชี Neela P. My ได้รับการบูรณะ เป็นข้อพิสูจน์ว่าเป็น iforex fraud. On 2015/12/03 ทั้งหมดของฉัน positionc ขาย 3 & 2 ตำแหน่งที่ซื้อถูกปิดเมื่อผมมี $ 1,200 balance. On วันโบนัสที่ค้างอยู่เป็นเพียง $ 28 iforex โบนัสออก $ 200 และแสดงให้เห็นถึงความสมดุล y ที่เป็น - $ 2.This เป็น proof. How อีกก็เป็นไปได้ในการออกโบนัส $ 200 เมื่อ bnus อยู่ระหว่างการพิจารณาของฉันเป็นเพียง $ 28? จะแนะนำให้เปลี่ยนไปยังโบรกเกอร์บางส่วนของประเทศอังกฤษหรือสหรัฐอเมริกาที่พวกเขาปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เข้มงวดสำหรับ brokers. Finally Neela P ถามฉันจะปิดบัญชีของฉันถ้าคุณไม่ไว้ใจ iforex. iforex จะกลืนเงินทั้งหมดของคุณได้ยากและจะไม่ยอมให้มันเป็น ลูกค้าสามารถใช้แพลตฟอร์ม profit. The จะมีการเปลี่ยนแปลง accordingly. Now ฉันไม่เห็นใบแจ้งยอดบัญชีก่อนที่ 19/03 / 2015.I ได้ส่งอีเมลไปยัง Neela P และคำตอบสำหรับความสัมพันธ์ same. Sevaral ไม่มีฉันเรียกว่าและขอให้เชื่อมต่อ เพื่อ Neela P. But เธอตอบหลังจาก 4 days. If ผู้จัดการบัญชีที่ไม่สามารถได้รับการติดต่อหนึ่งวิธีที่สามารถ iforex ความไว้วางใจ? การจัดอันดับ: ไม่ได้จัดอันดับชื่อ: Ooi วูเจีย เริ่มต้นเพียงแค่มี iForex เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ (2015 6Th มี.ค. ) เงินทุนเริ่มต้นของฉันคือ USD2000 ตอนนี้ยอดเงินของฉันคือ USD12k กับลอย -4k ในสัปดาห์นี้จะพยายามที่จะเบิกเงินและดูจะเป็น บริษัท ที่แท้จริง โพสเมื่อ: 2013/01/03 15:56:34 และ uarr; กลับไปด้านบน การให้คะแนน: ชื่อ: Sugiarto ฉันเริ่มต้นด้วย $ 100 และหลังจาก 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้รับ $ 600 iforex แล้วขอถอนของฉันได้รับมันสำหรับ aprrox 6 วัน,




No comments:

Post a Comment