Thursday 16 June 2016

Fx forex ซื้อขายเงินตรา วารสาร






+

FX Forex ซื้อขายเงินตราวารสาร มันเป็นในหัวของคุณ โลกของการค้า Forex คือไกลโดยหนึ่งในที่น่าสนใจที่สุดที่ฉันเคยพบ ที่นี่เรามีสภาพแวดล้อมที่คนสามารถทำงานได้จากตัวอักษรใดก็ได้ในโลกเรียกชั่วโมงการทำงานของตัวเองและเป็นเจ้านายของตัวเอง แม้ว่าเราจะไม่รวมถึงผลตอบแทนทางการเงินที่มีศักยภาพที่เป็นผู้ประกอบการค้าเต็มเวลามีความอุดมสมบูรณ์ของผลประโยชน์ที่น่าสนใจ! ผมคิดว่านี่คือเหตุผลที่หลายบุคคลที่ทั่วโลกให้การซื้อขายยิงและความฝันในการทำรายได้ที่สม่ำเสมอจากมัน แต่ที่เราทุกคนรู้ว่าน้อยมากที่บรรลุเป้าหมายนี้และตกไปข้างทางได้อย่างรวดเร็วกับส่วนที่เหลือของฝูง ในจดหมายข่าวก่อนหน้านี้ผมมีการสำรวจบางส่วนของเหตุผลเหล่านี้สำหรับความล้มเหลวความพยายามที่จะหลั่งน้ำตาแสงเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ร้อยละเก้าสิบของผู้ค้าสามเณรไปอย่างผิดปกติ เราได้พูดคุยเกี่ยวกับอุปสงค์และอุปทานมีแผนซื้อขายเสียงและด้านอื่น ๆ ที่หลากหลาย แต่บางครั้งก็จำเป็นที่จะต้องใช้ขั้นตอนกลับและได้รับสิทธิลงไปที่รากของปัญหาเหล​​่านี้: การส่วนบุคคล สัปดาห์นี้ผมได้มีสิทธิพิเศษในการเรียนการสอนระดับโลกฟิวเจอร์สในลอนดอนกับเพื่อนของฉัน XLT อาจารย์แซม Seiden และแบรนดอน Wendell จะได้รับไม่กี่วันที่น่าสนใจขณะที่ทั้งสามของเราได้ร่วมกันประสบการณ์ในตลาดต่างๆของเรากับกลุ่มที่ดีของนักเรียนและร่วมกันเรามีการสำรวจวิธีการที่แตกต่างกันในการวิเคราะห์ทางเทคนิคและการบริหารความเสี่ยง เราได้พูดคุยเกี่ยวกับอุปสงค์และอุปทานค่าเฉลี่ยย้ายแนวโน้มการจัดการการค้าพร้อมกับเครื่องมืออื่น ๆ ในตลาดต่างๆ แต่เรื่องหนึ่งที่เราให้ความสนใจเป็นพิเศษกับความคิดเป็น ในวันแรกของการศึกษาการค้ามาใหม่จำนวนมากเพื่อตลาดอ่านว่าจิตวิทยาเป็นลักษณะสำคัญของการซื้อขายที่สอดคล้องกัน แต่ทันทีที่พวกเขาค้นพบชาร์ตและตัวชี้วัดที่พวกเขาได้อย่างรวดเร็วเปลี่ยนความสนใจของพวกเขาเพื่อเครื่องมือที่พวกเขาหวังว่าจะทำให้พวกเขาที่อุดมไปด้วย ในการค้นหาสำหรับ "อาคม" พวกเขาพยายามออกกลยุทธ์ต่างๆและการตั้งค่าตัวบ่งชี้หวังที่จะให้ได้อัตราดอกเบี้ยชนะสูงในตลาดไปจากหนังสือที่จะจองและสัมมนาเพื่อการสัมมนาในการแสวงหาไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อความสมบูรณ์แบบ แต่เรารู้ว่า วิธีการที่เรื่องนี้จบลง ในความล้มเหลว คุณจะเห็นความสำเร็จไม่ได้อยู่ในกลยุทธ์หรือตัวบ่งชี้ แต่ในการประยุกต์ใช้กลยุทธ์และประสิทธิภาพของโปรแกรมนี้อยู่อย่างมั่นคงในมือของแต่ละบุคคล เคยได้ยินคำกล่าวที่ว่า "คนงานเลวมักจะโทษว่าเป็นเครื่องมือหรือไม่" ดีในการซื้อขาย Forex ใช้กฎเดียวกัน ผมขออธิบาย ตั้งแต่ผมเริ่มต้นอาชีพของฉันซื้อขายในตลาดได้สอนให้ฉันบทเรียนที่นับไม่ถ้วน คุณได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างจากทั้งความสำเร็จและความล้มเหลว แต่ด้วยเวลาที่คุณยังได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับตัวคุณ จะเสี่ยงเช่น ส่วนใหญ่ของคนออกมีพิจารณาการซื้อขายจะเป็นความเสี่ยงทางธุรกิจที่ได้ในพริบตาบัญชีที่สามารถเช็ดออกเหมือนมันไม่เคยได้มี แน่ใจว่านี้เป็นเหตุการณ์ที่พบได้ทั่วไปในวันที่จะจัดกิจกรรมวันของผู้ค้ามือใหม่ส่วนใหญ่ แต่เพียงเพราะพวกเขาส่วนใหญ่ซื้อหลังจากระยะเวลาของการซื้อหรือขายหลังจากระยะเวลาในการขายและแทบไม่เคยใช้คำสั่งหยุดการสูญเสีย นี้จะเห็นได้ชัดสูตรสำหรับภัยพิบัติการค้าที่ประสบความสำเร็จต้องมีการบริหารความเสี่ยงที่มีระเบียบวินัยและกลยุทธ์ที่สอดคล้องกัน แต่แม้กระทั่งก่อนที่ดึงดูดทักษะเหล่านี้ให้ของหน้าข้อเท็จจริง: การประยุกต์ใช้ทักษะเหล่านี้เป็นผู้ผลิตแตกต่างที่แท้จริงและเป็นผู้ประกอบการจะต้องพร้อมที่จะมีประสิทธิภาพในการใช้ทักษะเหล่านี้เมื่อพวกเขายอมรับว่ามีความเสี่ยงที่แท้จริงอยู่ในผู้ประกอบการที่ไม่ตลาดของตัวเอง ไม่มีใครบังคับให้คุณใช้การค้าหรือเกินขนาดตำแหน่ง การควบคุมและการประยุกต์ใช้ลงมาเพื่อคุณและจิตวิทยาของคุณไม่ได้ตลาด ใช้ความรับผิดชอบต่อการกระทำของคุณและจะซื่อสัตย์กับตัวเองก่อนที่จะโทษใครหรือสิ่งอื่นใดสำหรับความล้มเหลวของคุณ เมื่อผู้ประกอบการได้รับการยอมรับทางจิตใจได้ว่าพวกเขามีการควบคุมเต็มรูปแบบผ่านความเสี่ยงทางการเงินของพวกเขาพวกเขาก็จำเป็นต้องใช้วินัยจิตเดียวกันนี้ในการเทคนิคของพวกเขาหรือกลยุทธ์ ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับการใช้การพูด, แถบ Bollinger การวัดสภาพ overbought และ oversold สำหรับรายการในตลาดสกุลเงินหรืออาจจะผ่านการระบุอุปทานวัตถุประสงค์และระดับความต้องการ ในขณะที่เรารู้ว่ามีหลายร้อยตัวอักษรของเครื่องมือที่แตกต่างกันมีอยู่ในโลกการวิเคราะห์ทางเทคนิคนั้น แต่อีกครั้งมันเป็นวิธีที่คุณใช้พวกเขาซึ่งจะทำให้ความแตกต่างที่ไม่เครื่องมือของตัวเอง ที่ประสบความสำเร็จมาจากความมั่นคงและเราสามารถวัดความสำเร็จอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ใช้กลยุทธ์ในช่วงที่ยั่งยืนของเวลา ผู้ประกอบการจะต้องมีการรักษาวินัยพอที่จะอดทนไปผ่านการเดินทางครั้งนี้และอนุญาตให้มีเวลาที่จะทำการทำงานของมันกล่าวว่าง่ายกว่าทำสำหรับผู้ที่มีความอ่อนแอของจิตใจ! แต่สภาพจิตใจเสียงมีบทบาทสำคัญในทุกด้านของชีวิตและการค้าควรจะไม่แตกต่างกัน ใช้กีฬายกตัวอย่างเช่น ไทเกอร์วูดส์ได้รับสมน้ำหน้าสถานที่ของเขาเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตากอล์ฟชั้นนำของโลกและเขาก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนครั้งแล้วครั้งเล่าว่าเขามีความสัมพันธ์ที่เป็นธรรมชาติสำหรับการเล่นเกม แต่เราไม่ค่อยได้ยินเขาชื่นชมพูดคุยเกี่ยวกับความแรงของจิตของเขา เรามักจะมุ่งเน้นไปที่ความสามารถทางกายภาพของเขาไดรฟ์ของเขาและผู้ที่ชนะการพัต แต่ในระดับที่ลึกที่สุดมันเป็นเกมทางจิตวิทยาของเขาภายในที่ชนะผ่านในท้ายที่สุด ผมเคยอ่านพูดหมายถึงกระบวนการคิดเสือและมันจะไปอะไรเช่นนี้ "เขาสามารถในการรองรับการแช่ตัวเองในการดำเนินการของแต่ละคนและยิงโดยไม่ต้องแนบผลกระทบไปทุก." ตอนนี้อ่านกลับ แต่เปลี่ยนเพียงคำไม่กี่คำที่จะทำให้มันมีลักษณะเช่นนี้แทน: "ผู้ประกอบการที่สอดคล้องกันสามารถในการรองรับการสัมผัสและเรียนรู้ในการดำเนินการของแต่ละคนและการค้าโดยไม่ต้องติดทุกผลที่ตามมากับมัน." อาหารสำหรับความคิดไม่ได้หรือไม่ คุณจะเห็นเสืออาจจะมีชุดที่ดีที่สุดของสโมสรกอล์ฟและแคดดี้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่ไม่สามารถเล่นเกมสำหรับเขา; ที่ขึ้นอยู่กับเขาและเขาอยู่คนเดียว มันเป็นเพียงแค่เดียวกันสำหรับการซื้อขาย ผู้ประกอบการค้าสามารถลงทุนในตัวชี้วัดที่ดีที่สุดและซื้อหนังสือบนการบริหารความเสี่ยง แต่ในตอนท้ายของวันที่เหล่านี้จะไม่สามารถที่จะทำให้การตัดสินใจของพวกเขา ผู้ค้าต้องตัดสินใจสำหรับตัวเองเมื่อมีการกดปุ่มที่การตั้งหยุดของพวกเขาและที่สกุลเงินเพื่อการค้าและการตัดสินใจเหล่านี้ควรได้รับการทำดีในล่วงหน้าในขณะที่การยึดมั่นในชุดที่เข้มงวดของกฎระเบียบ เมื่อการค้าที่ได้รับการตั้งค่าการตลาดจะทำส่วนที่เหลือ เฉพาะที่มีระเบียบวินัยมากที่สุดของผู้ค้าจะดำเนินการค้าในลักษณะเดียวกับแต่ละคนและทุกโดยไม่ได้รับอารมณ์เกี่ยวกับวิธีการมากที่พวกเขาจะทำให้หรือสูญเสีย วินัยนี้เป็นเพียงผลของจิตวิทยามีเหตุผลไม่มีอะไรมากอะไรน้อย เมื่อเสือทำให้ยิงไม่ดีเขาไม่ตีตัวเองขึ้นมากกว่านั้นและจากนั้นพยายามที่จะทำขึ้นสำหรับมันที่มีต่อไปโดยการยิงที่มีความเสี่ยงที่จะทำให้พื้นดินบางส่วน เขาเล่นในตรงทางเดียวกันและรู้ผ่านประสบการณ์ที่สอดคล้องของเขาจะดึงเขาผ่านในตอนท้ายของรอบ มันเหมือนกันกับการเก็งกำไรในตลาด เราไม่ควรไล่ล่าผู้แพ้และการเปลี่ยนแปลงกฎระเบียบที่จะจับขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่เราก็ควรจะติดในการวางแผนและให้โปรแกรมทำส่วนที่เหลือ ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาของการเดินทางซื้อขายส่วนตัวของฉันเองฉันได้มีความสุขในการผสมกับความคิดและการหารือการค้าต่างๆที่มีความหลากหลายของผู้ค้าตลาดและพี่เลี้ยงที่ ความน่าเชื่อถือฉันฉันพยายามทุกอย่างที่จะหารูปแบบและการค้นพบโครงสร้างของผมมีความสุขกับฉันและแน่นอนที่สุดจะสนับสนุนให้ผู้ประกอบการค้าทั้งหมดอ่านบทความนี้จะทำเช่นเดียวกัน เมื่อคุณได้พบเส้นทางของคุณเดินไปด้วยความเชื่อมั่นและทำทุกอย่างในอำนาจของคุณที่จะอยู่ในการติดตามการหลีกเลี่ยงการออกนอกเส้นทางไปพร้อมกัน แวะอาจดูเหมือนทางลัดที่ดึงดูด แต่จะทำให้การเดินทางที่มากอีกต่อไป กุญแจสำคัญที่จะรักษาโมเมนตัมนี้คือการอยู่ในการติดตามและได้รับหัวของคุณในสถานที่ที่เหมาะสมโดยเป็นหลักของความคิดของคุณเอง ผมก็บอกทันทีโดยผู้ประกอบการค้าที่เพื่อนประสบความสำเร็จในตลาดที่มาจากการบรรลุ "ความแม่นยำทางเทคนิค." เป็นใหญ่เช่นนี้ฟังฉันได้อย่างรวดเร็วตระหนักว่าแม้ว่าผมจะไปถึงความสูงสง่าของการเป็นผู้ประกอบการทางเทคนิคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกที่มันทั้งหมดจะลงไปไม่มีอะไรถ้าผมไม่สนใจความสำคัญของฉันจำนวนหนึ่งของความสำเร็จส่วนบุคคล "ที่มีความแม่นยำทางด้านจิตใจ." สิ่งที่จุดของฉันคุณถาม? ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการที่คุณต้องจัดการกับสภาพแวดล้อมที่มีสิ่งที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในครั้งที่สอง อารมณ์ตลาดข่าวและ impulsions เป็นปัจจัยทั้งหมดที่ราคารูปร่างและไม่มีหนึ่งเดียวของเราสามารถควบคุม แต่เราจะมีความสามารถในการควบคุมการกระทำของเราเองด้วยวิธีการทางจิตลงดินเพื่อการค้า ให้ฉันเมื่อต้องเผชิญกับตลาดที่เต็มรูปแบบของตัวแปรสิ่งเดียวที่ฉันสามารถพึ่งพาตัวเองและเป็นเพียงตัวเอง ถ้าฉันบล็อกออกตัวแปรในความคิดของผมแล้วมันก็ทำให้การจัดการกับคนในตลาดที่มากขึ้น โดยสรุปที่ผ่านมาเป็นประวัติศาสตร์และอนาคตคือความลึกลับ ทั้งสองจะออกจากการควบคุมของเรา อำนาจที่แท้จริงอยู่กับการกระทำของเราที่นี่และขณะนี้อยู่ในปัจจุบัน รับหัวของคุณในการตรวจสอบติดในการวางแผนของคุณและให้สอดคล้อง เพียงคุณเท่านั้นที่สามารถทำให้เกิดขึ้น ส่วนที่เหลืออยู่ในมือของโชคชะตา




No comments:

Post a Comment